Hoạt động đánh giá trong doanh nghiệp giờ đây không còn là hoạt động thường niên. Thay vì gọi là đánh giá nhân viên, công tác đánh giá đã được phát triển để trở thành thành hoạt động thường xuyên và hiệu quả hơn, được gọi là quản trị hiệu suất công việc trong suốt quá trình làm việc (Performance management)
Trong quá trình này, kết quả của nhân viên được theo dõi & phản hồi (tracking & feedback) theo mỗi tháng/quý để giúp nhân viên bám sát mục tiêu, cải thiện tính hiệu quả hơn và thăng tiến nhanh chóng hơn. Những nhân viên có hiệu quả chưa tốt có cơ hội nhận biết và được đào tạo, thúc đẩy nhiều hơn để cải thiện thành tích.
Trong quá trình này, kết quả của nhân viên được theo dõi & phản hồi (tracking & feedback) theo mỗi tháng/quý để giúp nhân viên bám sát mục tiêu, cải thiện tính hiệu quả hơn và thăng tiến nhanh chóng hơn. Những nhân viên có hiệu quả chưa tốt có cơ hội nhận biết và được đào tạo, thúc đẩy nhiều hơn để cải thiện thành tích.

THỰC THI VÀ THEO DÕI KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC

Công cụ hỗ trợ thiết lập đánh giá trực quan theo tháng / quý / năm
Theo dõi (tracking) kết quả đánh giá KPI linh hoạt theo tần suất, thời gian, theo cấp độ (công ty/bộ phận/chức danh/cá nhân, …)
Tự động cảnh báo và gửi mail nhắc nhở nhân viên hoàn thành đánh giá định kỳ
Hỗ trợ người dùng đánh giá trực trực tuyến trên Web & Ứng dụng di động
HỆ THỐNG BÁO CÁO VÀ BIỂU ĐỒ TRỰC QUAN

Kết quả đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện dưới dạng Dashboard với các báo cáo sinh động, đa dạng theo từng cấp độ, theo thời gian, có so sánh giữa các năm.
Báo cáo thống kê kết quả hàng tháng, quý, năm
Báo cáo phân tích khả năng đạt / không đạt KPIs của công ty theo cấp độ (công ty/bộ phận/chức danh/cá nhân, …)
Báo cáo đề xuất cải thiện (liên kết với phân hệ quản lý đào tạo & phát triển nhân viên)